คาลวิน ไคลน์ เปิดช็อปนาฬิกาและเครื่องประดับแฟชั่นแห่งแรกในประเทศไทย

พนักงานหน้าร้านประจำ TG Central อยุธยา ให้คำแนะนำสินค้า และ ส่งเสริมการขาย ชำระค่าสินค้า ดูแล ให้บริการลูกค้าอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่สนใจ ช่วยจัดหน้าร้านให้สวยงามเพื่อกระตุ้นยอดขาย ช่วยดูแลทรัพย์สินของบริษัท ให้อยู่ในสภาพเรียบร้อยพร้อมขายอยู่เสมอ ดูแล จัดเก็บสินค้าของบริษัท เงินเดือนประ… แรงบันดาลใจสไตล์ปารีเซียงสู่งานดีไซน์ที่น่าหลงใหลในทุกองศา SB Design Square ชวนเปิดประสบการณ์ที่สุดแห่งงานดีไซน์กับแคมเปญ A PARISIAN STATE OF MIND เมื่อสุดยอดผู้นำด้านไลฟ์สไตล์แฟชั่นจากฝรั่งเศสอย่าง ELLE Décor จับมือกับผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านอย่าง SB Design Square… อย่างไรก็ตาม สิ่งหนึ่งที่ทุกคนต้องให้ความสำคัญคือการป้องกันโควิด และเว้นระยะห่างเพื่อป้องกันในช่วงที่เชื้อยังมีการแพร่ระบาดอย่างหนัก และมีการกลายพันธุ์ ทั้งนี้ สำหรับใครที่มีความเสี่ยง ควรกักตัวตามมาตรการป้องกันโรค และเร่งฉีดวัคซีนกระตุ้นเพื่อให้เที่ยวในช่วงเทศกาลได้อย่างปลอดภัย.

พาณิชย์กลุ่มจังหวัดภาคใต้ eleven จังหวัด ผนึกำลังจัดงาน “หรอยแรง แหลงใต้ ซีซั่น 3 หร…

เครื่องประดับ เซ็นทรัล

เครื่องประดับ เซ็นทรัล

กลับมาเปิดแล้ว “สยามนิรมิต ภูเก็ต” หลังปิดยาว 2 ปี สร้างสีสันเมืองท่องเที่ยว… ตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดตราด ส่งมอบกระเป๋าคืนหนุ่มฝรั่งเศส สร้างความเชื่อมั่นให้แก่ นทท. ประกวดน้องหมา “Fantasy Dog” ชิงเงินรางวัลและของรางวัลรวมกว่า 10,000 บา…

เครื่องประดับ เซ็นทรัล

สุดท้ายชมโชว์ “The ICONIC Multimedia Water Features” การแสดงระบำสายน้ำที่มีระยะทางยาวที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยความยาว 400 เมตร จัดเต็มแสง สี และเสียง ที่สำคัญเปิดให้ชมฟรี เข้าชมการแสดงได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี แสดงวันละ 1 รอบ เวลา 19.00 น. วันศุกร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ แสดงวันละ 2 รอบ เวลา 18.30 น. เลือกช้อปกันอย่างจุใจ พร้อมของดี ของเด่น ที่เป็นเอกลักษณ์จาก seventy seven จังหวั… ทุนไทย – จีน มั่นใจ อสังหาฯภูเก็ตดีแน่ ทุ่มหลายพันล้าน เดินหน้า “Sea Heaven Phu…

เครื่องประดับ เซ็นทรัล

“โรงรับจำนำพฤกษามันนี่” สยายปีก เปิดที่ภูเก็ต 2 สาขา จัดโปรให้แบบจุกๆ… IFCG – Wealth Cafe บุกเปิด สาขาที่ภูเก็ต ตั้งเป้าเปิดให้ครบ 28 สาขาทั่วประ… “คาร์นิวัล เมจิก” เปิดอย่างเป็นทางการ พร้อมอัดแคมเปญสุดพิเศษ wow!

ผู้จัดการสาขาดูแลบัตรเครดิตในเครือ Central Card ประจำห้างโรบินสัน อยุธยา รับผิดชอบการขายบัตรและบริหารทีมขาย วางแผนการบริหารทีมขายเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย มีเป้าหมายในการทำงาน สร้างแนวคิดใหม่ๆในการทำงานขาย ให้คำปรึกษาลูกค้าในการสมัครบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ประสานงานกับพนักงานห้างสรรพสินค้าเพื่อแนะนำลูกค้าสมัครบัตรฯ ให้ข้อ… ผู้จัดการสาขา ดูแลบัตรเครดิตในเครือ Central Card สาขาโรบินสันอยุธยา รับผิดชอบการขายบัตรและบริหารทีมขาย วางแผนการบริหารทีมขายเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย มีเป้าหมายในการทำงาน สร้างแนวคิดใหม่ๆในการทำงานขาย ให้คำปรึกษาลูกค้าในการสมัครบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ประสานงานกับพนักงานห้างสรรพสินค้าเพื่อแนะนำลูกค้าสมัครบัตรฯ ให้ข้อ… พนักงานหน้าร้านประจำ Samsung Central อยุธยา ให้คำแนะนำสินค้า และ ส่งเสริมการขาย ชำระค่าสินค้า ดูแล ให้บริการลูกค้าอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่สนใจ ช่วยจัดหน้าร้านให้สวยงามเพื่อกระตุ้นยอดขาย ช่วยดูแลทรัพย์สินของบริษัท ให้อยู่ในสภาพเรียบร้อยพร้อมขายอยู่เสมอ ดูแล จัดเก็บสินค้าของบริษัท เงินเดือนประ…

มาถึงตรงบันไดเลื่อน ทางขึ้น MRT ยังประดับไปด้วยลูกบอลดิสโก้เล่นแสงไฟ ไม่ว่าจะมาคนเดียว มากับแฟน หรือมากับแก๊งค์เพื่อน ก็ไม่ต้องห่วง ทางทีมงาน มีบริการมิตรช่วยแชะ โดยช่างภาพจากชมรมถ่ายภาพ คณะนิติศาสตร์ จุฬาฯ ช่วยถ่ายภาพให้ลูกค้าจากกล้องหรือมือถือของลูกค้าเอง ทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 17.00 – 20.00 น. ในเครือประกอบด้วยร้านสินค้ามือสองหลายแบรนด์ มีสาขารวมกว่า 900 สาขา รับซื้อ/ขายสินค้าในกลุ่มต่างๆ กัน เช่น Hobby Off สำหรับสินค้าของสะสม, Garage OFF ร้านอุปกรณ์รถยนต์-จักรยาน, OFF HOUSE ร้านรับซื้อขายเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า, MODE OFF ร้านรับซื้อขายสินค้าแฟชั่น รองเท้า กระเป๋า, Liquor Off ร้านซื้อขายเหล้าเก่า. PC ดูแลบัตรเครดิตในเครือ Central Card ประจำห้างโรบินสันอยุธยา ด่วนมาก 1 ตรวจสอบเอกสารลูกค้าที่สมัครบัตรเครดิต 2 ให้คำปรึกษาและรับเรื่องเรียนของลูกค้า three ตรวจสอบและนับสต๊อกของสมนาคุณของลูกค้า four ติดต่อประสานระหว่างตัวแทนขายและสำนักงานใหญ่ 5 ประสานงานกับพนักงานประจำห้างเพื่อกระตุ้นยอดการ สมัครบัตรเครดิต 6 ให้ความช่วยเหลือแ… พนักงานหน้าร้านประจำ Samsung SES Central อยุธยา ให้คำแนะนำสินค้า และ ส่งเสริมการขาย ดูแล ให้บริการลูกค้าอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่สนใจ ช่วยจัดหน้าร้านให้สวยงามเพื่อกระตุ้นยอดขาย ช่วยดูแลทรัพย์สินของบริษัท ให้อยู่ในสภาพเรียบร้อยพร้อมขายอยู่เสมอ ดูแล จัดเก็บสินค้าของบริษัท เงินเดือนประจำ คอมมิชชั่น …